Trang chủ Khác Lớp 6 Viết bài tìm hiểu về khu di tích K9- Đá Chông câu hỏi 6878989
Câu hỏi :

Viết bài tìm hiểu về khu di tích K9- Đá Chông

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Chủ tịch Hồ Chí Minh là một vị cha già đáng kính của toàn dân tộc Việt Nam, là người đã có công thống nhất 2 miền Nam – Bắc về chung một mái nhà. Mỗi nơi Bác đi qua đều để lại cho nơi đó những dấu ấn, những giá trị lịch sử vô cùng đặc biệt và ý nghĩa. Và khi nói đến những địa danh Bác đã từng đến sinh sống và làm việc, chúng ta không thể không kể đến Đá Chông Ba Vì, hay hiện nay được biết đến với tên gọi là khu di tích lịch sử K9 Đá Chông Ba Vì.Mặc dù đã trải qua hơn 65 năm, kể từ khi Bác ghé thăm, sinh sống và làm việc tại nơi này; nhưng cho đến nay, khu di tích lịch sử K9 vẫn được bảo tồn một cách nguyên vẹn như những ngày đầu xây dựng. 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK