Trang chủ Khác Lớp 6 bằng chứng về số liệu, sự kiện, nhân vật cho ta thấy trò chơi điện tử là có lợi và...
Câu hỏi :

bằng chứng về số liệu, sự kiện, nhân vật cho ta thấy trò chơi điện tử là có lợi và hại .

LÀM GIÙM E ĐI E ĐAG CẦN RẤT GẤP Ạ !!!!!!!!!!!!

Lời giải 1 :

Lợi ích:

-Công dụng của trò chơi điện tử là để giai trí, nâng cao về phản xạ, cải thiện trí thông minh,... sau khi Internet phát triển cho phép chúng ta có thể kết bạn với những bạn bè ở nơi bốn phương. Sau này TCDT phát triển không chỉ là để giải trí mà nó còn có thể thao điện tử giúp người chơi có thể cải thiện sức khoẻ, tư duy logic,...

Tác hại

-Trò chơi điện tử rất dễ gây nghiện dẫn đến chúng ta chơi quá nhiều thời gian dẫn đến chúng ta không có thời gian để làm việc khác. Chơi nhiều dẫn đến việc làm giảm thị lực và sức khoẻ cũng bị giảm sút. Nếu thức khuya chơi điện tử thì sẽ tăng gây bệnh ung thư.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK