Trang chủ GDCD Lớp 8 Có ý kiến cho rằng trò chơi điện tử là món tiêu kiển hấp dẫn nhiều bạn mà mải chơi...
Câu hỏi :

Có ý kiến cho rằng trò chơi điện tử là món tiêu kiển hấp dẫn nhiều bạn mà mải chơi mà sao nhãn học tập

Lời giải 1 :

-trò chơi điện tử đã rất phổ biến trong thời kỳ công nghệ bây giờ,nó cũng mang lại nhiều lợi ích cho các bạn trẻ như:Làm quen thêm bạn mới,giải trí,phản xạ,... .Ý kiến trên cũng không hoàn toàn là sai,vì phản ánh đúng một số bạn trẻ trong xã hội ngày nay,nhiều bạn trẻ đã lạm dụng trò chơi điện tử như một món đồ chơi tiêu khiển,khiến mọi người lơ đãn việc học tập,sa sút,chơi nhiều quá có thể dẫn đến bị cận và nghiện,hơn nữa còn khiến cho mối quan hệ của chúng ta trở nên mờ dần,sức khoẻ đi xuống.

Lời giải 2 :

Đáp án:

 ý kiến đấy là đúng vì một số bạn lo mãi chơi điện tử mà sao nhãn học tập , những bạn bị như vậy thường có dấu hiệu nghiện game , sử dụng điện tử mãng việc học và sinh hoạt . điện tử gây hại cho những người được sử dụng nó vô cùng lớn , nó có thể là trang mạng hay những loại game cuốn hút như fi fai những dấu hiệu của người nghiện game như mắt thâm , khuôn mặt lờ đờ mất sức sống , dễ tức điên và đập phá đồ đạc ,... đối với chúng ta việc học là việc quan trọng và cần đặt mục tiêu hàng đầu bản thân chúng ta cần tránh xa hoặc hạn chế sử dụng các trang mạng hay game để giúp chúng ta giống một con người tốt đẹp :))

Giải thích các bước giải: bản thân mình tự động não suy nghĩ:)))))))))

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK