Trang chủ Khác Lớp 6 Em hãy viết 100 từ, nêu tầm quan trọng của làng nghề đối với người dân Việt Nam câu hỏi...
Câu hỏi :

Em hãy viết 100 từ, nêu tầm quan trọng của làng nghề đối với người dân Việt Nam

Lời giải 1 :

Làng nghề đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của người dân Việt Nam từ xưa đến nay. Đây không chỉ là nơi sản xuất hàng hóa mà còn là nơi duy trì và phát triển nền văn hóa truyền thống của dân tộc. Làng nghề giữ vai trò quan trọng trong việc bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa, tạo ra nguồn thu nhập ổn định cho người lao động, đồng thời giúp thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương và cả nước. Sự đa dạng của các làng nghề cũng là điểm nổi bật của văn hóa Việt Nam

`--------`

`#baby`

 

Lời giải 2 :

Hiện nay, nhiều địa phương khôn ngoan sử dụng lợi thế về cảnh quan và lịch sử để phát triển mô hình du lịch làng nghề. Các cấp quản lý và cộng đồng địa phương đã khéo léo kết hợp nhiều hoạt động như quan sát nghệ nhân làm ra sản phẩm, mua sắm, tìm hiểu đời sống sinh hoạt, lao động, và khám phá làng nghề. Thậm chí, một số nơi đã tích cực tổ chức và phục hồi lễ hội truyền thống nhằm tôn vinh các bậc tiền bối nghề nghiệp để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch quốc tế. Có thể thấy rõ, những giá trị văn hóa tuyệt vời đã làm cho làng nghề truyền thống trở thành điểm thu hút, lôi cuốn du khách từ khắp nơi.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK