Trang chủ Khác Lớp 7 Câu 10: Em rút ra được bài học gì cho bản thân qua câu truyện chú lừa thông minh? câu...
Câu hỏi :

Câu 10: Em rút ra được bài học gì cho bản thân qua câu truyện chú lừa thông minh?

Lời giải 1 :

câu 10: bài học rút ra là:

-Trong bất cứ hoàn cảnh nào, khó khăn thử thách nào trong cuộc sống, sự hi vọng, dũng cảm, nỗ lực sẽ đem tới cho ta sức mạnh vì:

+hi vọng giúp ta có tinh thần lạc quan xoá đi mọi mệt mỏi 

+giúp ta tìm ra cách giải quyết và động lực giúp ta vượt qua khó khăn thử thách hoặc ta có thể ứng biến liên hệ trong mọi hoàn cảnh

         chúc bạn học tốt nhen :3

Lời giải 2 :

Câu chuyện trên cho em một bài học trong cuộc sống đó là: Trong mọi hoàn cảnh, cần phải bình tĩnh đối diện, tỉnh táo phán đoán và tin tưởng vào chính mình sẽ xử lý tốt mọi việc, không nên quá mong chờ vào sự cứu vớt hay thương hại từ một ai khác.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK