Trang chủ Khác Lớp 7 Viết bài thuyết trình về tái chế giấy, bìa cát tông thành đồ dùng trong gia đình, đồ dùng học...
Câu hỏi :

Viết bài thuyết trình về tái chế giấy, bìa cát tông thành đồ dùng trong gia đình, đồ dùng học tập ( khoảng 200 từ)

Lời giải 1 :

                                                    Bài làm 

         Kính thưa các thầy cô giáo ,cùng toàn thể các bạn học sinh !

  Đến với buổi thuyết trình hôm nay ,nhóm em xin được thuyết trình về  tái chế giấy, bìa cát tông thành đồ dùng trong gia đình, đồ dùng học tập .Ai cũng biết ,hiện này tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng tăng cao ,những rác thải ngày mỗi nhiều ,vì vậy để tránh cho một Trái Đất bị ô nhiễm chúng ta cần tái chế sự dụng những đồ vật . Những rác thải hằng ngày ta có thể thấy nhiều nhất đó là : Bìa cát tông ,giấy ,....Những đồ đó ta có thể tái chế được rất nhiều thứ .Nhất là giấy ,những quyển vở cũ ,ta có thể làm thành vở mới ,với những trang giấy còn nguyên .Bìa cát tông ta có thể làm thành những đồ vật ,như đồ chơi ,thùng rác giấy ,cùng những vật trang trí khác 

      Đây là bản thuyết trình của nhóm em và em mong rằng sau buổi thuyết trình này mọi người sẽ chế tạo được nhiều đồ hơn về rác thải .Cùng với thông điệp của nhóm " Vì một mái nhà chung là Trái đất chúng ta hãy chung tay bảo vệ " sẽ được lan truyền rộng rãi và mạnh mẽ .Em xin hết !

                  Chúc bạn học tốt

#hoidap

#khanhuyen1906

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK