Trang chủ Khác Lớp 7 Trình bày ý nghĩa của lễ hội đền Mẫu Âu Cơ câu hỏi 6869963
Câu hỏi :

Trình bày ý nghĩa của lễ hội đền Mẫu Âu Cơ

Lời giải 1 :

Ý nghĩa của lễ hội đền Mẫu Âu Cơ là thời gian để mọi người cầu nguyện sự thịnh vượng, may mắn và tốt đẹp cho tất cả mọi người và cho cả cộng đồng với xã hội. Ở lễ hội, mọi người còn được gắn kết lại với nhau thông qua việc tham gia những hoạt động văn hóa, tín ngưỡng và tôn giáo từ đó giúp cho cộng đồng trở nên đoàn kết, gắn kết và tốt đẹp hơn.

~~Hok tốt~~

Lời giải 2 :

⇒ Nói đến truyền thuyết Âu Cơ sinh trăm trứng .Đồng thời nhằm nhắc nhở cho chúng ta về cội nguồn của người Việt .Cùng với đó đây cũng là một truyền thống tốt đẹp của người Việt vì nó có ý nghĩa sâu sắc về truyền thống yêu nước, tinh thần tự tôn dân tộc,của dân tộc ta

                           

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK