Trang chủ Khác Lớp 7 Trình bày hiểu biết của em về một số lễ hội liên quan đến tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương...
Câu hỏi :

Trình bày hiểu biết của em về một số lễ hội liên quan đến tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương trên địa bàn tỉnh Phú Thọ

Lời giải 1 :

 có các lễ hội chính như Lễ hội Đền Hùng, Lễ hội Giỗ tổ Hùng Vương và Lễ hội hành hương Đền Hùng. Lễ hội diễn ra vào ngày 10/3 âm lịch hàng năm để tưởng nhớ các vua Hùng và công đức của các vua Hùng. Lễ hội hành hương đền Hùng thu hút đông đảo dân và du khách tham gia để thể hiện lòng kính trọng đối với vua Hùng , truyền thống của dân tộc.

Lời giải 2 :

Lễ hội liên quan đến tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Phú Thọ bao gồm lễ hội Đền Hùng diễn ra vào ngày 10/3 âm lịch hàng năm để tưởng nhớ và thờ cúng các vị vua Hùng. Đây là dịp quan trọng với sự tham gia của đông đảo người dân và du khách

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK