Trang chủ GDCD Lớp 6 Bạn N được gia đình dẫn đi tắm biển . Bạn bị một cơn lốc đẩy ra xa bờ ....
Câu hỏi :

Bạn N được gia đình dẫn đi tắm biển . Bạn bị một cơn lốc đẩy ra xa bờ . Bạn N đã giữ bình tĩnh , tìm sự hỗ trợ , cố gắng bơi để nổi trên mặt nước , giữ hơi thật tốt . Bạn đã may mắn tìm được một người dân bơi bạn được đội cứu hộ cứu giúp và bạn đã an toàn .

A. Theo em bạn N đã có cách ứng xử đúng chưa ?Nhận xét ?

B. Nếu em là N em có thực hiện giống bạn không ?

Lời giải 1 :

A. Theo em bạn N không chỉ có cách xử lí đúng khi bị lốc đẩy ra sa bờ mà còn có kĩ năng,sự thông minh và kiến thức về kĩ năng sống cao.Em thấy rằng bạn N đã rất nhanh trí và lanh lẽ,không chỉ dừng lại có đó bạn còn có cách sinh tồn rất giỏi chắc hẳn bạn đã tập trung khi học khóa học tránh bị đuối nước

B. Nếu em là N em cũng sẽ thực hiện như bạn nhưng em chọn cách bơi nổi bởi cách bơi này tiết kiệm năng lượng và giúp em có tình trạng tốt hơn là bơi bình thường.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK