Trang chủ Khác Lớp 7 Nêu vai trò của tào nguyên biển đối với tỉnh nam định câu hỏi 6864885
Câu hỏi :

Nêu vai trò của tào nguyên biển đối với tỉnh nam định

Lời giải 1 :

Đáp án + giải thích các bước giải:

 `+` Cung cấp nguồn dinh dưỡng cho người dân: Tảo nguyên biển là một nguồn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, đặc biệt là protein và các khoáng chất. Người dân ở Nam Định có thể sử dụng tảo biển làm nguyên liệu cho nhiều món ăn truyền thống và hiện đại.

`+` Phát triển kinh tế biển: Công nghiệp đóng tàu, nuôi trồng thủy sản và du lịch biển là những ngành kinh tế quan trọng ở Nam Định. Tảo nguyên biển có thể được sử dụng trong quá trình nuôi trồng thủy sản như thức ăn cho tôm, cá, giúp tăng cường sản lượng và chất lượng của các loại hải sản.

`+` Bảo vệ môi trường biển: Tảo nguyên biển có khả năng hấp thụ CO2 từ môi trường, giúp làm giảm lượng khí CO2 trong nước biển và không khí. Điều này có thể giúp cân bằng hệ sinh thái biển, giảm nguy cơ biến đổi khí hậu và biến đổi dạng địa chất.

`+` Tạo nguồn nguyên liệu cho công nghiệp: Tảo nguyên biển được sử dụng trong công nghiệp để sản xuất nhiều sản phẩm như thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thuốc trừ sâu và thậm chí là nhiên liệu sinh học.

$#chubin12$

Lời giải 2 :

`\text{#Ngọc}`

- Tạo công ăn việc làm cho người dân

- Phát triển kinh tế biển thông qua : giao thương buôn bán, du lịch biển,...

- Nguồn động lực cho các nghành công nghiệp

- Nguyên liệu cho công nghiệp chế biến

- Hải sản là mặt hàng giá trị cho xuất khẩu

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK