Trang chủ Khác Lớp 6 cho biết cảm nhận của em về địa danh ở hà tĩnh mà em thích nhất câu hỏi 6864506
Câu hỏi :

cho biết cảm nhận của em về địa danh ở hà tĩnh mà em thích nhất

Lời giải 1 :

khu du lịch sinh thái hồ trại tiểu là 1 trong những địa danh ở hà tĩnh mà em thích nhất. Nơi đây được bao phủ bởi những bìa rừng. Khu du lịch này sở hữu cảnh sắc nên thơ trữ tình khi đằng sau tựa vào những dãy núi trùng điệp, mặt trước lại là hồ nước trong veo, rừng cây xanh mướt. Khi đến đây, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, có cảm giác như đang đi trốn cả thế giới vậy. 

Lời giải 2 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

Biển Thiên Cầm Hà Tĩnh sở hữu thiên nhiên nhiên hoang sơ, cùng những dãy núi đá ven biển. Hàng ngày, từng làn sóng biển rì rào vẫn dội vào hàng núi khiến cho những vách đá tạo nên những âm thanh vang vọng, vui tai khiến cho bao du khách cảm thấy nhẹ nhàng, thư giãn khi hòa mình cùng làn nước biển.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK