Trang chủ GDCD Lớp 9 Nếu em bị trượt kỳ thi thpt em sẽ lựa chọn gì?Vì sao em chọn lựa chọn đó câu hỏi...
Câu hỏi :

Nếu em bị trượt kỳ thi thpt em sẽ lựa chọn gì?Vì sao em chọn lựa chọn đó

Lời giải 1 :

nếu em bị trượt thì việc em lam lag:

1.ôn thi và năm sau thi lại

vì rớt kỳ thi không phải là chấm dứt, nên em sẽ ôn thi và thi lại

2.học nghề

nếu em không có ý định thi lại em sẽ học nghề , vì trên toàn quốc cũng có rất nhiều người  như em học học nghề và sau đó phát triển bên vững

3.đi làm

vid khi đi làm em sẽ có tiền trang trải cuộc sống 

4 đi du học

vì nó là lựa chọn tốt, hầu hết các nước ko cấm việc rớt thi thpt là không được đi du học, đi du học để mình thể hiện bản thân 

5........

cần thì mk lm thêm nha 

chúc bn học tốt

Lời giải 2 :

Nếu em bị trượt kì thi thpt em sẽ chọn vào học trường nghề bởi ở đó em có thể học xong và ra làm luôn và vì em đã thi trượt kì thi cấp ba nhưng theo quan điểm của em nếu lại tiếp tục học để thi cấp ba lần nữa cũng không ổn nên chọn luôn vào trường nghề để có thể học , ra làm việc luôn và phát triển bền vững.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK