Trang chủ Toán Học Lớp 4 Bài 1 một mảnh đất hình chữ nhật có chiều dài 18 m chiều rộng 14 m trên mảnh đất...
Câu hỏi :

Bài 1 một mảnh đất hình chữ nhật có chiều dài 18 m chiều rộng 14 m trên mảnh đất đó người ta dùng  12m vuông để nuôi cá phần đất còn lại người ta chia thành 3 lô như nhau hỏi diện tích mỗi lô đất là bao nhiêu mét vuông.?

Bài 2 một mảnh đất hình chữ nhật có chiều dài 44m chiều rộng 30m trên mảnh đất đó người ta trồng lạc mỗi mét vuông thu hoạch được 4kg lạc hỏi cả mảnh đất thu hoạch được bao nhiêu kg lạc?

Bài 3 bác minh dự đổ cát lan sấp mảnh đất hình chữ nhật có chiều dài 18 m và chiều rộng 15 m  theo như bác tính toán cứ 1m vuông cần 2 tấn cát để san lấp hỏi để san lấp hết mảnh đất đó bác cần bao nhiêu tấn cát?

Bài 4 một người thợ thuê sơn một bức tường hình chữ nhật có chiều dài 12 m và chiều cao 2m người thợ đó mất 16 phút 40 giây để sơn xong 10m vuông tường hỏi nếu cứ sơn như vậy mất bao nhiêu lâu để có thể xong bức tường đó?

Các bạn ơi ở dưới bài 5 là con cá mỗi loại để thả vào ao nha mình ko đủ 

Bài 5 ông ba có một ao nuôi cá hình chữ nhật có chiều dài 40m chiều rộng 25 m trung bùn mỗi mét vuông mặt ao ông thả 2 con cá rô phi và 1 con cá trắm hỏi ông cần mua bao nhiêu  nhiêumooox loại 

con cá 

Lời giải 1 :

Đáp án+Giải thích các bước giải:

Xin lỗi em nha cam của chị hơi mờ chỗ nào ko hiểu thì hỏi nha. Thông cảm cho chị nha

                        

 

image

Lời giải 2 :

Mink giải

C. This is a problem involving the division of a rectangular piece of land into different sections with specific dimensions.

Bạn có biết?

Toán học là môn khoa học nghiên cứu về các số, cấu trúc, không gian và các phép biến đổi. Nói một cách khác, người ta cho rằng đó là môn học về "hình và số". Theo quan điểm chính thống, toán học là môn học nghiên cứu về các cấu trúc trừu tượng định nghĩa từ các tiên đề, bằng cách sử dụng luận lý học (lôgic) và ký hiệu toán học. Do khả năng ứng dụng rộng rãi trong nhiều khoa học, toán học được mệnh danh là "ngôn ngữ của vũ trụ". Hãy kiên trì và không ngừng nỗ lực trong việc chinh phục những con số và công thức này!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK