Trang chủ Khác Lớp 6 Ngày đúc đồng ở Bắc Giang nổi tiếng những sản vật ở đâu câu hỏi 6860969
Câu hỏi :

Ngày đúc đồng ở Bắc Giang nổi tiếng những sản vật ở đâu

Lời giải 1 :

Nghề đúc đồng ở Bắc Giang nổi tiếng những sản vật ở đâu?

- Làng Đồng Quan (huyện Yên Dũng, Bắc Giang) 

Lời giải 2 :

Ngày đúc đồng ở Bắc Giang, Việt Nam, nổi tiếng với các sản phẩm đúc đồng có chất lượng cao và nghệ thuật tinh xảo. Cụ thể, một trong những địa điểm nổi tiếng là làng đúc đồng Phuong Hoàng, thuộc xã Tân Đức, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Làng đúc đồng Phuong Hoàng đã có truyền thống lâu đời trong nghề đúc đồng, với các nghệ nhân làm việc tại đây đã thực hiện nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo và uyên bác. Các sản phẩm của làng đúc đồng Phuong Hoàng không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn được xuất khẩu ra nhiều quốc gia khác nhau.

Các sản phẩm đúc đồng của làng Phuong Hoàng thường bao gồm các tác phẩm điêu khắc, tượng phật, hình thức trang trí nội thất và vật dụng sinh hoạt hàng ngày khác nhau. Điều này đã giữ cho nghề truyền thống của làng đúc đồng Phuong Hoàng tiếp tục tồn tại và phát triển qua các thế hệ.

$#chubin12$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK