Trang chủ Khác Lớp 5 tả giúp mnh về cuộc gặp gỡ chỉ một lần mà em ấn tượng sâu sắc nhất  mình sẽ cho...
Câu hỏi :

tả giúp mnh về cuộc gặp gỡ chỉ một lần mà em ấn tượng sâu sắc nhất 

mình sẽ cho 5 sao ạ (một ngày hè em đến thư viện trường gặp 1 bạn khác trường...... viết tiếp giúp mnh nhé dài giúp mnh nhé

Lời giải 1 :

Hôm nay, trên đường đi học về em đã bắt gặp một hình ảnh đẹp, đó là cô lao công đang làm việc hăng say khi trời bắt đầu đổ mưa lất phất.

Do ảnh hưởng của bão nên đường phố Hà Nội bắt đầu đổ mưa, trên đường đông đúc các phương tiện đi lại, ai nấy đều vội vã trở về nhà để tránh mưa. Em và bố cũng nhanh chóng di chuyển về nhà trên chiếc xe Honda cũ của bố. Trên đường về nhà em đã bắt gặp cô lao công đang làm việc trên đường. Cô mặc bộ đồng phục màu xanh lá cây, dáng người cao gầy đang hăng say làm việc. Mặc trời vẫn đang đổ mưa lất phất, cô chỉ khoác lên người một mảnh vải ni lông mỏng, tay cô thoăn thoắt quét dọn những rác bẩn trên đường. Những rác bẩn trên đường được cô quét sạch, đường phố trở nên sáng bóng, sạch sẽ.

Cô đeo khẩu trang nên em không thể nhìn rõ mặt nhưng nhìn dáng người của cô thì em đoán cô khoảng 35-40 tuổi. Nhìn hình ảnh cô làm việc dưới thời tiết mưa bão, em vừa thương vừa cảm động trước tinh thần làm việc của cô.

Mỗi công việc đều góp phần làm cho cuộc đời thêm ý nghĩa, công việc của những người công nhân môi trường cũng vậy, họ luôn lặng lẽ làm những công việc ý nghĩa biết bao, hình ảnh cô lao công trong chiều mưa ngày hôm nay đã giúp em cảm nhận được điều đó.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK