Trang chủ GDCD Lớp 11 Sau khi được cô giáo chủ nhiệm phổ biến thông tin về việc nhà nước đang triển khai lấy ý...
Câu hỏi :

Sau khi được cô giáo chủ nhiệm phổ biến thông tin về việc nhà nước đang triển khai lấy ý kiến đóng góp của nhân dân cho dự thảo luật bảo vệ môi trường X đã chủ động tìm hiểu và đọc kĩ các nội dung trong dự thảo luật thấy vậy một số bạn liền buông lời trêu chọc và cho rằng X đang lãng phí thời gian vào việc vô ích

A) Nếu là X em sẽ giải thích như thế nào để các bạn trong lớp hiểu việc làm đó là góp phần thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ tham gia quản lí nhà nước và xã hội

Lời giải 1 :

`@Sun` 

`-` Nếu em là `X` em sẽ  để các bạn trong lớp hiểu việc làm đó là góp phần thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ tham gia quản lí nhà nước và xã hội : 

`+` Để trở thành một công tốt và có ích cho xã hội hiện đại hoá thời bấy giờ thì chúng ta nên cần phải tìm tòi và khám phá ra được nhiều điều mới cho cuộc sống này.

`+` Vấn đề về môi trường đang là vấn đề đang được chú trộng nhiều nhất,ô nhiễm không trầm trọng,sông suối thì bị nước thải của nhà máy đổ xuống dẫn đấy ô nhiễm làm cá chết hàng loạt hay nạn phá cây bừa bãi làm cho thiếu oxy,thiếu giấy viết,lũ lụt càng ngày càng đáng báo động hay nạn đốt rừng làm nương cho đồi núi bị xói mòn dẫn đến sạt lở đất càng ngày càng nhiều và có thể ảnh hưởng đến tính mạng của những người trên núi gây cản trở đường đi lại. 

`+` Khuyên các bạn không nên xem trọng vấn đề môi trường bấy giờ vì nó rất cần thiết đối với mỗi chúng ta và có thể bảo vệ được hành ti xanh-sạch-đẹp mà chúng ta đang sinh sống,một công dân cần phải có ý thức với mảnh đất quê hương.

`+` Nhắc nhở các bạn không nên xem nhẹ việc bảo vệ môi trường mà cần tập tập trung nghiên cứ những vấn đề đó m,ột cách cẩn trọng và có ý thức cao nhất.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK