Trang chủ Khác Lớp 8 Giúp e c2, 3 vsssssssssssssssss Môn GDĐP ạaaa linh phan anh nhiều vấn đề của cuộc sống trong thời D.Do...
Câu hỏi :

Giúp e c2, 3 vsssssssssssssssss

Môn GDĐP ạaaa

image

Giúp e c2, 3 vsssssssssssssssss Môn GDĐP ạaaa linh phan anh nhiều vấn đề của cuộc sống trong thời D.Do tác phẩm của ông gắn liên với những đầu múc

Lời giải 1 :

Đáp án + Giải thích các bước :

Câu 2 :

`+` "Bài Chức phận làm con" là một bài viết hoặc bài diễn thuyết có thể nói về nhiều khía cạnh của vai trò và trách nhiệm của con cái đối với cha mẹ và gia đình. Nội dung của bài viết này thường nhấn mạnh vào sự hiểu biết, lòng biết ơn, và trách nhiệm của con cái đối với cha mẹ và gia đình của mình.

Câu 2 :

`+` Bản thân em sẽ lan tỏa nhiều điều thích cực hơn về quê hương của mình chia sẻ về vẻ đẹp của bản sắc quê hương, chung tay bảo vệ cảnh quan của bản sắc quê hương chia sẻ nhiều cái hay cái đẹp của quê hương mình, cùng nhau bảo tồn về vẻ đẹp của bản sắc quê hương

`@Mhieu1712`

Lời giải 2 :

Câu 3: Bản thân em đã tích cực tuyên truyền, lan toả những bản sắc quê hương của mình cho mọi người xung quanh và bạn bè quốc tế bằng cách chia sẻ các bài viết, nội dung liên quan đến vẻ đẹp của quê hương trên mạng xã hội. Ngoài ra, em cũng cố gắng gìn giữ nét đẹp văn hoá, duy trì và bảo vệ những truyền thống tốt đẹp của quê hương.
Câu 2: Bài thơ "Nhàn" của Nguyễn Bỉnh Khiêm
Bài thơ Nhàn là một lời tâm sự thâm trầm, sâu sắc, khẳng định quan niệm sống nhàn là hòa hợp với thiên nhiên, coi thường danh lợi, luôn giữ cốt cách thanh cao trong mọi hoàn cảnh cuộc sống của Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK