Trang chủ Khác Lớp 7 Trao đổi về giá tri sống hợp tác câu hỏi 6851588
Câu hỏi :

Trao đổi về giá tri sống hợp tác

Lời giải 1 :

Giá trị sống hợp tác là:

 • Sự đoàn kết, chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau.

 Trao đổi về giá tri sống hợp tác:

   `to` Giá trị sống hợp tác là một phần quan trọng của xã hội, nơi mà mọi người cùng nhau làm việc và học hỏi từ nhau để đạt được mục tiêu chung. Hợp tác giúp tạo ra môi trường làm việc tích cực, khuyến khích sự đoàn kết và tôn trọng giữa các thành viên trong cộng đồng. Khi mọi người hợp tác với nhau, họ có thể chia sẻ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm để cùng nhau phát triển và thành công. Đồng thời, giá trị sống hợp tác cũng giúp tạo ra một môi trường công bằng và bền vững, nơi mà mọi người được đánh giá dựa trên năng lực và đóng góp của họ, không phân biệt địa vị xã hội hay tài chính.

 _𝙹𝚞𝚗𝚗𝚒𝚎_

Lời giải 2 :

-Giá trị của việc sống hợp tác:

+) Giúp con người có những bước tiến mới, thành công trong công việc

+) Có được sư giúp đỡ ở những giai đoạn khó khắn

+) Có được sự kính trọng, nể phục ở mọi người

+) Xã hội hoà bình, tươi đẹp hơn

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK