Trang chủ GDCD Lớp 7 Ý nghĩa của câu: " Tiết kiệm tiền sẽ có cuộc sống đầy đủ " câu hỏi 6851221
Câu hỏi :

Ý nghĩa của câu: " Tiết kiệm tiền sẽ có cuộc sống đầy đủ "

Lời giải 1 :

Câu "Tiết kiệm tiền sẽ có cuộc sống đầy đủ" có ý nghĩa là việc tiết kiệm tiền sẽ giúp cho cuộc sống của ta trở nên đầy đủ, phong phú hơn. Việc quản lý tài chính thông minh và tiết kiệm sẽ giúp ta có khả năng chi tiêu hợp lý, đầu tư vào những mục tiêu quan trọng và tạo ra cơ hội cho một cuộc sống ổn định và phát triển.

Lời giải 2 :

$#meomonn$

`-` Ý nghĩ là tiết kiệm cho ta nhiều khoản thu nhập , giúp ta vượt qua những thử thách về tiền bạc , giúp cho cuộc sống ta tốt đẹp và đầy đủ hơn , không sợ các chi phí phát sinh , hay những lúc cần chi tiêu , nó sẽ cho ta cuộc sống ấm no , đầy đủ và tốt đẹp hơn , có thể dùng chính số tiền tiết kiệm để mua những đồ dùng cần thiết mà không gặp trở ngại hay thiếu thốn

`-` Tiết kiệm là ta biết quản lí số tiền của bản thân , không lạm dụng , phung phí và sử dụng nó vừa để đáp ứng nhu cầu , vừa cân bằng tài chính

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK