Trang chủ Khác Lớp 5 có ai tả người về mẹ hoặc bạn thân giúp mình được ko câu hỏi 6850783
Câu hỏi :

có ai tả người về mẹ hoặc bạn thân giúp mình được ko

Lời giải 1 :

`→` Tả bạn thân~!

`-` Em có một người bạn thân tên là Tuệ Nhi . Bạn học trường cùng lớp với em , và cũng là lớp trưởng của lớp em.

Em và Nhi chơi với nhau từ bé , hai gia đình cũng rất thân thiết . Em nhớ mãi lúc nhà em và nhà bạn không có ai , em đã rủ bạn sang nấu ăn cùng em . Em và bạn chỉ biết rán trứng và rán xúc xích . Lúc đó , bọn em đang không biết ăn gì , thì em đã nghĩ một món ăn làm rất nhanh , ngon và có thể ăn cùng trứng và xúc xích . Đó là mì thanh long à nhầm mì tôm , khi em vừa dứt lời , Nhi liền cười ầm lên . Sau đó , em rán trứng và rán xúc xích , còn Nhi thì nấu mì thanh long à nhầm mì tôm.

 Từ sau vụ hôm đó . Tình bạn của em và Nhi ngày càng thân thiết hơn . Em mong em và bạn sẽ cùng nhau học tập thật tốt bên ngôi trường mới.

`#Henryy`

Lời giải 2 :

Tả mẹ                                                                                                                                               Trên đời này em biết ơn rất nhiều người , những người đã dạy bảo , những người chơi đùa , những người trò chuyện với em , và người em biết ơn nhất là mẹ - người có công sinh thành và nuôi dưỡng em nên người .                                           Mẹ em đã ....... tuổi rồi nhưng mẹ vẫn giữ được sự trẻ trung cùng vẻ đẹp trác tuyệt.Mẹ có mái tóc đen và dài, toát lên màu vàng nâu óng ả dưới ánh mặt trời. Tối tối , mẹ vẫn thường cầm chiếc lược , nhẹ nhàng chải mái tóc bồng bềnh , lộ rõ khuôn mặt hiền từ đẹp đẽ . Khi mẹ mỉm cười, đôi mắt mở to , nhìn thấy con ngươi viền nâu , tròn như viên ngọc trai ngoài biển . Đôi môi đỏ chót , mũi hếch lên vẻ điềm đạm . Dáng người mẹ thon thả, bàn tay mẹ khẳng khiu, căng bóng, từng ngón tay trắng nõn nà.Chao ôi ! vẻ yêu kiều khó tả . Ở nhà, mẹ chỉ mặc những bộ đồ đơn giản mộc mạc . Ra ngoài , mẹ sẽ khoác lên mình những bộ trang phục chỉnh tề, hợp thời trangSáng sớm mẹ em đã dậy nấu cơm cho ba bố con em. Mẹ bận rộn nhiều việc nhưng vẫn dành thời gian cho gia đình, giúp em giải các bài toán khó.
Mỗi lần em mắc sai lầm hay bị điểm kém thì mẹ nhẹ nhàng nhắc nhở và dạy bảo em lần sau không nên mắc sai và luôn chăm ngoan học thật giỏi để khỏi phụ lòng cha mẹ thầy cô đã nuôi dạy em khôn lớn
Em rất yêu mẹ. Em tự hào và hạnh phúc khi em là con của mẹ em.

 #huong2021

vote 5 sao và cho mình câu trả lời hay nhất nhé ! chúc bạn học tốt 

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK