Trang chủ Khác Lớp 7 Joseph Henry đã được công nhận cho phát minh này vào năm 1831, được cho là đã cách mạng hóa...
Câu hỏi :

Joseph Henry đã được công nhận cho phát minh này vào năm 1831, được cho là đã cách mạng hóa cách giao tiếp của mọi người trong thời gian đó. Phát minh của anh ấy là gì?

Lời giải 1 :

Đáp án+Giải thích các bước giải:

Joseph Henry đã được công nhận do phát minh này vào năm 1831, Được cho là đã cách mạng hóa cách giao tiếp của mọi người trong thời gian đó . phát minh cua anh ấy là The Telegraph

 

Lời giải 2 :

Joseph Henry khám phá ra nguyên tắc hoạt động của máy nổ – Joseph Henry đã khám phá ra nguyên lý hoạt động của máy nổ. Năm 1831: Michael Faraday chứng minh cảm ứng điện từ – Michael Faraday chứng minh cảm ứng điện từ bằng cách cho một nam châm đi qua một cuộn dây vào năm 1831

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK