Trang chủ Khác Lớp 6 em ấn tượng nhất về điều gì trong chuyến tham quan tạu Đại Nội ? Kể lại ngắn gọn về...
Câu hỏi :

em ấn tượng nhất về điều gì trong chuyến tham quan tạu Đại Nội ? Kể lại ngắn gọn về điều đó

Lời giải 1 :

trong chuyến tham quan đại nội em ấn tượng nhất là những bảo tàng ở đó.Vốn em là một người không thích môn lịch sử những khi ngắm nhìn những dấu tích của một thời phong kiến hưng thịnh đã từng sống dưới thời vua chúa, những lăng tẩm đền đài còn in dấu theo thời gian ,những đồ vật xưa cũ dường như chính bản thân em cũng bị lôi cuốn tự bao giờ không hay biết.Tưởng chừng như em đang trong hành trình khám phá mảnh đất cổ kính trên đại nội Huế chính vào  ngàn năm về trước . Em ấn tượng nhất với bảo tàng còn bởi nó lưu giữ những cổ vật đẹp đẽ mang giá trị thẩm mĩ, văn hóa cao

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK