Trang chủ GDCD Lớp 6 B On LIKIT ôn tập giữa HKI Câu 1: Ngày 8 B t& day hain hoc Ha da lop chominh...
Câu hỏi :

giúp em với ạ chiều là thi r

image

B On LIKIT ôn tập giữa HKI Câu 1: Ngày 8 B t& day hain hoc Ha da lop chominh thời gian biểu và nghiêm túc thực hiện hàng ngày các bạn nói Hà làm việc máy m

Lời giải 1 :

Câu 1:

1. Em tán thành ý kiến của Hà vì bạn ấy có thời gian biểu rất cụ thể và nghiêm túc có thể tiết kiệm thời gian và nhiều hơn thế nữa. Và có thể biết được cái mà mình cần làm đúng thời gian và làm được nhiều việc có ích.

2. Em nghĩ rằng bản thân mình cũng chưa có lúc biết tiết kiệm thời gian vì lúc mình chơi máy tính chỉ định chơi 30 phút mà có thể vì quá mê mà lên đến 45 phút là vượt giới hạn bản thân rồi.

Nhưng cũng có tiết kiệm thời gian hợp lí vì có thời gian biểu để nhắc nhở việc cần làm để đúng thời gian và không tốn kém chút nào.

Câu 2: 

Các tình huống nguy hiểm từ tự nhiên là các hiện tượng do đất đá, lốc xoáy, sóng thần, vòi rồng,... gây ra. Có thể gây tổn thất lớn về tinh thần, tài sản, con người nặng nề. Các hiện tượng tự nhiên gây ra: núi lửa phun trào, sóng thần, lốc xoáy, cháy rừng. Việc nghiên cứu có thể giúp bản thân biết cách phòng tránh các tai họa sắp ập đến như cô bé Tiu-li Xmít đã cứu hàng nghìn người do hiểu biết về cơn sóng thần sắp ấp đến bằng hiểu biết được học trên lớp.

#Chúc bạn học tốt!

#vannguyenvietkien

#HoiDap247

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK