Trang chủ Khác Lớp 6 viết đoạn văn (khoảng 5 đến 7 câu )trình bày suy nghĩ về vấn đề cái riêng của bản thân...
Câu hỏi :

viết đoạn văn (khoảng 5 đến 7 câu )trình bày suy nghĩ về vấn đề cái riêng của bản thân em rất đáng tự hào( trong đoạn văn có sử dụng trạng ngữ)

CHÉP MẠNG = BÁO CÁO

giúp em với ạ!!!

Lời giải 1 :

Mỗi người chúng ta đều có ít nhất một ưu điểm riêng của mình.Đối với tôi,tôi luôn tâm đắc cái tính nỗ lực,phấn đấu không ngừng khi vấp ngã của mình.Như người đời đã nói:"Áp lực tạo nên kim cương",tôi luôn cố gắng để đạt được mục tiêu khi đã thực sự quyết tâm.Hầu như trong những lần thi cử,bên cạnh tôi luôn có đầy những nỗi lo lắng khác nhau,có thể đôi lúc nó đã đánh gục tôi khi những kết quả thi học kỳ đầu được phát ra,sự thất vọng khi phấn đấu của mình không đạt như mong muốn.Nhưng rồi "vấp ngã chỗ nào,ta đứng lên chỗ đó",tôi đã cố gắng,nỗ lực nhiều hơn nữa.Và đến cuối cùng,chiến thắng đã thuộc về tôi,mọi nỗ lực của đã được đền đáp xứng đáng tại thành tích cao có được ở tổng kết năm học,điều đó luôn làm tôi cảm thấy tự hào lắm!

 Trạng ngữ:Hầu như trong những lần thi cử(trạng ngữ chỉ thời gian)

Và đến cuối cùng(trạng ngữ chỉ thời gian)

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK