Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 viết 3 4 câu có dấu ngoặc kép để đnahs dấu tên tác phẩm em cảm ơn ạaaaaaaaa câu hỏi...
Câu hỏi :

viết 3 4 câu có dấu ngoặc kép để đnahs dấu tên tác phẩm

em cảm ơn ạaaaaaaaa

Lời giải 1 :

`@`вαcнιrα мeɢυrυ

         Trần Đăng Khoa là một nhà thơ với ngôn tình giàu yêu thương với quê hương , đất nước và những cảnh đẹp của thiên nhiên . Tác phẩm "Hạt gạo làng ta" là một trong những tác phẩm được xem là thông điệp về tình yêu quê hương của ông . Qua bài thơ , ông đã thể hiện được tình yêu đất nước , lòng biết ơn sâu sắc với những người nông dân chăm chỉ và sự trân trọng với hạt gạo được họ làm ra . Có lẽ bài thơ không chit gợi những tình cảm của ông mà là sự khẳng định quan trọng của ông với sự vất vả , tần tảo của những người nông dân để làm ra hạt gạo từ đó cho ta thấy giá trị của nó .

Lời giải 2 :

Đọc xong tác phẩm thơ "Quê hương " của Đỗ Trung Quân đã để lại trong em bao ấn tượng sâu sắc về tình yêu que, yêu đất nước sâu nặng mà thi sĩ dành cho quê hương của của mình(1).Xuyên suốt bài thơ tác giả đã thể hiện tình yêu quê hương của mình so sánh quê hương là những gì binhd dị thân quen nhất gắn liền với tuổi thơ cháy bỏng của mình :quê hương như con diều biếc , quê hương là chùm khế ngọt , quê hương là đường đi học (2). phải yêu quê, yêu bằng tâm hồn đầy nhựa sống của mình thi sĩ Đỗ Trung Quân mới có thể viết nên một tác phẩm hay tới nhường này (3).như vậy tác phẩm "Quê hương" của ông vô cùng sâu sắc đầy tình quê chan hòa khiến bao người đọc phải xúc động yêu quê.

Bạn tham khảo bài này ạ , có gì sai sót chx hiểu thì bảo tớ ạ

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK