Trang chủ Khác Lớp 5 - Mấy anh chị cho em xin ý tưởng trang trí chữ "SEA" đề tài bãi biển nhộn nhị được...
Câu hỏi :

- Mấy anh chị cho em xin ý tưởng trang trí chữ "SEA" đề tài bãi biển nhộn nhị được không ạ="D?

- Tiện chỉ em cách phối màu sao cho đẹp và tươi luôn được không ạ><!

    - Giúp em đi em hứa cho 5 sao + cảm ơn ạ. Ai có ý tưởng hay nhất em cho câu trả lời hay nhất ạ=3

image

- Mấy anh chị cho em xin ý tưởng trang trí chữ "SEA" đề tài bãi biển nhộn nhị được không ạ="D? - Tiện chỉ em cách phối màu sao cho đẹp và tươi luôn được không

Lời giải 1 :

-Ý tưởng: Phác thảo chữ "SEA" to vừa khổ giấy,mỗi chữ cái liền với nhau.Đặc biệt vẽ thêm họa tiết liên quan đến bãi biển(tham khảo trên internet)ở dưới chữ SEA và vẽ một vòng tròng uốn lượn như sóng ở bên ngoài chữ cho sinh động.

-Phối màu:2 tông chủ đạo là xanh dương và vàng còn hạn chế màu nóng và dùng nhiều gam màu lạnh cho nổi bật.Ngoài ra kết hợp nhiều loại màu(màu nước,chì,màu dạ...)để bức tranh phong phú hơn.

Lời giải 2 :

đáp án + giải thích các bước giải

cách phối màu cx dễ thoi nếu vẽ về chủ đề mùa hè thì dùng màu sáng như vàng cam đỏ tránh dùng màu đen tím xanh dương  , nếu dùng xanh dương  thì dùng xanh dương nhạt

(ảnh mik chỉ vẽ được như này thôi)

image

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK