Trang chủ Khác Lớp 6 khi mik chỉ click chuột 1 lần mà nó thành 2 lần thì nó là do máy hay do chuột
Câu hỏi :

khi mik chỉ click chuột 1 lần mà nó thành 2 lần thì nó là do máy hay do chuột

Lời giải 1 :

Đó có thể là do chuột lỗi bị sai nên click 2 lần hoặc do quá nhạy nhưng cũng có thể do đầu vào của máy tính bị lỗi nên click 1 lần thành 2 lần.

~~Hok tốt~~

Lời giải 2 :

Là do máy nha

      `=>` Vì trong File Explorer, có tính năng bấm chuột 1 lần ra 2 lần, do bạn đã vô tình bật nên mới bấm 1 lần chuột ra 2 lần

  Khắc phục:

`B1:` Vào File Explorer `->` View `->` Options

`B2:` Một tab tên Folder Options hiện lên, ở thanh ở giữa là Click Items as follows, nếu nó chọn ở cái thứ nhất là Single-click to open an item(Point to select) thì chọn lại cái cuối cùng là Double-click to open an item(Single-click to select) rồi chọn Apply

          `#ItsmeFred`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK