Trang chủ Khác Lớp 8 1.Ngành kinh tế chịu ảnh hưởng sâu sắc của khí hậu là: A.công nghiệp B. Nông nghiệp C. Thương mại...
Câu hỏi :

1.Ngành kinh tế chịu ảnh hưởng sâu sắc của khí hậu là:

A.công nghiệp

B. Nông nghiệp

C. Thương mại

D. Du lịch

2. Địa danh nào sau đây là địa điểm du lịch nổi tiếng ở khu vực đồi núi?

A. Hạ Long

B. Tam đảo

C. Sầm sơn

D. Cửa Lò

Lời giải 1 :

Câu 1:

Ngành nông nghiệp là một trong những ngành kinh tế chịu ảnh hưởng sâu sắc của khí hậu. THay đổi thời tiết, hạn hán, lũ lụt và biến đổi khí hậu có ảnh hưởng đến sản suất cây trồng, chăn nuôi và nguồn nước cho nông nghiệp

→ Đáp án B 

Câu 2:

Tam đảo là một địa danh du lịch nổi tiếng ở khu vực đồi núi. Gồm 3 đỉnh núi cao sừng sững trên mây.

→ Đáp án B

         Chúc bạn học tốt          

Lời giải 2 :

Câu`1`: B. Nông nghiệp

Vì năng suất và chất lượng cây trồng phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố khí hậu nếu không trồng trong nhà kính vì khí hậu từng nơi mỗi khác ví dụ như có nơi mưa nhiều thì cây trồng phát triển tốt còn nơi mưa ít thì cây trồng kém phát triển.

Câu`2`:B. Tam đảo

Tam đảo nổi tiếng vì có nhiều đồi núi đẹp từ đó giúp phát triển kinh tế.

~~Hok tốt~~

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK