Trang chủ Khác Lớp 7 Nam là một thành viên tích cực trong các hoạt động của nhà trường và thường xuyên tham gia vào...
Câu hỏi :

Nam là một thành viên tích cực trong các hoạt động của nhà trường và thường xuyên tham gia vào các hoạt động và sự kiện trong trường. Một ngày nọ, Nam nhận ra rằng có một nhóm học sinh lớp 6 đang gặp khó khăn trong việc tự giải quyết xung đột và không thể tìm ra cách giải quyết ngoài việc sử dụng vũ lực. Nếu em là Nam thì em sẽ xử lý như thế nào?

Lời giải 1 :

-Em sẽ khuyến khích mọi thành viên trong nhóm mở lòng và chia sẻ cảm xúc, ý kiến và ý tưởng của họ một cách trung thực. Điều này có thể được thực hiện thông qua cuộc trò chuyện nhóm, buổi họp nhóm, hoặc thậm chí là viết nhật ký để ghi lại cảm xúc và suy nghĩ của từng thành viên.

Lời giải 2 :

Nếu là Nam em sẽ ra khuyên hai em khong nên sử dụng vũ lực và khuyên hai em đó nên giảng hòa tránh để gây gổ đánh nhau. Nếu 2 em mko chịu nghe có thể chta sẽ phải khiếu lại với các thầy cô

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK