Trang chủ Khác Lớp 7 Trong trường của bạn, có một nhóm học sinh tụ tập và gây ra một số vấn đề như làm...
Câu hỏi :

Trong trường của bạn, có một nhóm học sinh tụ tập và gây ra một số vấn đề như làm ồn ào, vứt rác bừa bãi và gây rối trật tự trong sân trường. Các học sinh khác trong trường đang cảm thấy lo lắng và bất an về tình trạng này. Em là sao đỏ của trường, em sẽ xử lý như thế nào?

Lời giải 1 :

->Nếu em là sao đỏ em sẽ nhắc nhở các bạn,các nhóm

->Nếu vẫn tiếp diễn em sẽ nói chuyện với các thầy cô giáo về việc này

->Nếu vẫn tiếp diễn thì em sẽ báo cáo với nhà trường để chấm dứt tình trạng này vĩnh viên và mãi mãi cho nhà trường luôn ổn định và trật tự

Chúc bn học tốt

$#Hongvunguyen2769$#

Lời giải 2 :

Em cần nói với các bạn học sinh đó nên dừng ngay các hành động đó lại vì nó ảnh hưởng đến trật tự công cộng và nếu các bạn ấy không nghe theo thì cần báo nên ban giáo hiệu nhà trường để có các hình thức kỉ luật đúng đắn với các bạn học sinh đó giúp các bạn ấy hối lỗi và không hành động như vậy nữa.

~~Hok tốt~~

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK