Trang chủ Khác Lớp 6 viết 1 đoạn văn 5-7 câu giới thiệu về một nghề truyền thống ở ninh bình câu hỏi 6842349
Câu hỏi :

viết 1 đoạn văn 5-7 câu giới thiệu về một nghề truyền thống ở ninh bình

Lời giải 1 :

ở Ninh Bình có rất nhiều danh lam thắng cảnh nhưng theo em danh lam thắng cảnh mà em biết tới và em cũng nghĩ rằng đó cũng là một danh lam thắng cảnh đẹp nhất là quần thể di tích Cố đô Hoa Lư .Cố đô Hoa Lư là hiện thân của lịch sử nước nhà và cũng là một trong những cảnh đẹp Ninh Bình bạn không thể bỏ lỡ. Nơi đây lưu giữ di tích của các đời vua Đinh và Lê.ở đó rất đẹp ,một phong cảnh thật thơ mộng và đẹp biết bao.Mặc thời gian thoi đưa, cố đô vẫn yên bình nằm đó, tuy trầm mặc nhưng vẫn đầy uy nghi, là dấu ấn vàng son đánh dấu một thời dân tộc oai hùng. Nếu bạn yêu thích lịch sử thì đây là một địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Ninh Bình.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK