Trang chủ Ngữ văn Lớp 12 Nếu hôm nay em được chọn là học sinh thanh lịch của trường thì em sẽ là gì để xứng...
Câu hỏi :

Nếu hôm nay em được chọn là học sinh thanh lịch của trường thì em sẽ là gì để xứng đáng với ngôi vị của mình

Mgn giúp tớ với ạ huhuhu tớ đi thi hstl á

Lời giải 1 :

Trở thành học sinh thanh lịch của trường vừa là trách nhiệm vừa là danh dự đối với em, nếu được chọn làm học sinh thanh lịch em sẽ mang tiếng nói, sức ảnh hưởng của mình tích cực đến học sinh trong trường cố gắng hoàn thiện trách nhiệm của một học sinh thanh lịch và sẽ tích cực tham gia có hoạt động để quảng bá hình ảnh cho Trường của chúng ta đưa hình ảnh của trường mình được mọi người biết đến nhiều hơn mang một hình ảnh học sinh trường ta được mọi người biết đến nhiều hơn nữa. Quang trọng hơn nữa em sẽ cố gắng tuyên truyền các bạn học sinh trong trường có ý thức bảo vệ môi trường bảo vệ bản thân và chuyên cần trong học tập hơn để mọi người cho chúng ta đều tốt hơn

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK