Trang chủ Ngữ văn Lớp 12 Sẽ cảm thấy như thế nào nếu ta sống trong môi trường mà ở đó mọi người che đi cảm...
Câu hỏi :

Sẽ cảm thấy như thế nào nếu ta sống trong môi trường mà ở đó mọi người che đi cảm xúc thật của họ???

Lời giải 1 :

Nếu sống trong môi trường khi mọi người che di cảm xúc thật của mình thì cuộc sống đó sẽ trở lên cô đơn, nhàm chán, mất cảm xúc, con người sẽ không thể đồng cảm an ủi cho nhau, không đặt mình vào cảm xúc của người khác chỉ biết cảm xúc của bản thân, có cảm giác không an toàn với mọi người. Từ đó con người càng sống trong cuộc sống vô cảm, khép mình lại, không nghĩ suy nghĩ tới mọi người, làm tổn thương người khác hay cũng chính làm tổn thương chính bản thân mình.

 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK