Trang chủ Tiếng Anh Lớp 12 viết một đoạn văn về thuận lợi và bất lợi A.I câu hỏi 6841807
Câu hỏi :

viết một đoạn văn về thuận lợi và bất lợi A.I

Lời giải 1 :

Artificial intelligence (A.I.) has both advantages and disadvantages. One advantage is that it can help us do tasks faster and easier. For example, A.I. can analyze big amounts of data quickly to find patterns or make predictions. It can also do repetitive tasks without getting tired, which saves time and effort. However, there are also drawbacks to A.I. One disadvantage is that it can take away jobs from people. When machines can do tasks that humans used to do, some people might lose their jobs. Also, A.I. can sometimes make mistakes or give wrong answers if it's not programmed correctly. This can cause problems, especially in critical situations. So, while A.I. can be helpful, we also need to be careful and make sure it's used wisely.

Dịch: 

Trí tuệ nhân tạo (A.I.) có cả lợi và hại. Một lợi ích là nó có thể giúp chúng ta thực hiện các nhiệm vụ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ví dụ, A.I. có thể phân tích lượng lớn dữ liệu nhanh chóng để tìm ra mẫu hoặc đưa ra dự đoán. Nó cũng có thể thực hiện các nhiệm vụ lặp đi lặp lại mà không mệt mỏi, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Tuy nhiên, cũng có nhược điểm của A.I. Một điều bất lợi là nó có thể lấy đi công việc của con người. Khi máy móc có thể thực hiện các nhiệm vụ mà trước đây con người đã làm, một số người có thể mất việc làm. Ngoài ra, A.I. đôi khi cũng có thể mắc lỗi hoặc đưa ra câu trả lời sai nếu không được lập trình đúng cách. Điều này có thể gây ra vấn đề, đặc biệt là trong các tình huống quan trọng. Vì vậy, trong khi A.I. có thể hữu ích, chúng ta cũng cần phải cẩn thận và đảm bảo rằng nó được sử dụng một cách khôn ngoan.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK