Trang chủ Khác Lớp 7 trình bày ảnh hưởng của tài nguyên biến đổi với phát triển kinh tế ở nghệ an câu hỏi 6840269
Câu hỏi :

trình bày ảnh hưởng của tài nguyên biến đổi với phát triển kinh tế ở nghệ an

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

Tăng trưởng kinh tế luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu đối với chính phủ các quốc gia trên thế giới. Đạt được tốc độ tăng trưởng kinh tế cao sẽ tạo tiền đề thúc đẩy phát triển đất nước về mọi mặt như tăng vốn tích lũy để đầu tư mở rộng sản xuất, nâng cao mức sống của người dân, cải thiện các vấn đề phúc lợi xã hội như văn hóa, giáo dục, y tế và xóa đói giảm nghèo.

Việc xác định các nhân tố tác động đến tăng trưởng kinh tế của quốc gia nói chung và nhân tố tài nguyên thiên nhiên nói riêng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong công cuộc phát triển đất nước. Bài viết phân tích vai trò của tài nguyên thiên nhiên đối với tăng trưởng kinh tế ở Việt Nam, từ đó đề xuất giải pháp chủ yếu nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, thực hiện thành công sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK