Trang chủ Khác Lớp 4 Chọn từ ngữ thích hợp điền vào từng chỗ trống () để có đoạn văn giới thiệu về làng quê:...
Câu hỏi :

Chọn từ ngữ thích hợp điền vào từng chỗ trống () để có đoạn văn giới thiệu về làng quê:

(luỹ tre xanh, bình dị , quê hương, vàng óng, mênh mông, thân thuộc)

Tôi nhớ. mình da siết. Làng quê với biết bao cảnh vật, thân thương. Một ngôi làng bé nhỏ núp mình sau .Con đường làng với hai hàng cây xanh mát. Cánh đồng lúa rộng .. đến tận chân trời. Ngày mùa đến, nhìn ra chỉ thấy một màu

Môn: Tiếng Việt

Lời giải 1 :

Chọn từ ngữ thích hợp điền vào từng chỗ trống () để có đoạn văn giới thiệu về làng quê:

(luỹ tre xanh, bình dị , quê hương, vàng óng, mênh mông, thân thuộc)

Tôi nhớ mình da siết. Làng quê với biết bao cảnh vật, thân thương. Một ngôi làng bé nhỏ núp mình sau .Con đường làng với hai hàng cây xanh mát. Cánh đồng lúa rộng ... đến tận chân trời. Ngày mùa đến, nhìn ra chỉ thấy một màu.

Đáp án: mênh mông

Tôi nhớ mình da siết. Làng quê với biết bao cảnh vật, thân thương. Một ngôi làng bé nhỏ núp mình sau .Con đường làng với hai hàng cây xanh mát. Cánh đồng lúa rộng mênh mông đến tận chân trời. Ngày mùa đến, nhìn ra chỉ thấy một màu.

`color {blue}{nguyen nameko}`

Lời giải 2 :

Chọn từ thích hợp điền vào chỗ trống:

( lũy tre xanh, bình dị, quê hương, vàng óng, mênh mông, thân thuộc )

Tôi nhớ. Mình da siết. Làng quê với biết bao cảnh vật, thân thương. Một ngôi làng bé nhỏ lúp mình sau con đường làng với hai hàng cây xanh mát. Cánh đồng lúa ruộng ... đến tận chân trời. Ngày mùa đến, nhìn ra chỉ thấy một màu.

Đáp án:

Tôi nhớ. Mình da siết. Làng quê với biết bao cảnh vật, thân thương. Một ngôi làng bé nhỏ lúp mình sau con đường làng với hai hàng cây xanh mát. Cánh đồng lúa ruộng mênh mông  đến tận chân trời. Ngày mùa đến, nhìn ra chỉ thấy một màu.

Giải thích:

 - Vì các từ còn lại không khớp với câu trên.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK