Trang chủ Lịch Sử Lớp 12 là | áp thấp nhiệt đới và bao, gio mua Dong Bac, gio tay nam, nha mn. Câu 78: Ý...
Câu hỏi :

Hộ mik với ạ hénndbab

image

là | áp thấp nhiệt đới và bao, gio mua Dong Bac, gio tay nam, nha mn. Câu 78: Ý nghĩa chủ yếu của việc đẩy mạnh sản xuất cây công nghiệp ở Trung du miền nú

Lời giải 1 :

Đáp án D: phát triển nông nghiệp hàng hóa, khai thác hợp lý tài nguyên.

Giải thích:

Trung du và miền núi Bắc Bộ có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển sản xuất cây công nghiệp, trở thành vùng chuyên canh cây công nghiệp của nước ta: đất feralit, khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, có một mùa đông lạnh, nguồn nước dồi dào, lao động đông, có kinh nghiệm, thị trường tiêu thụ lớn,... Đồng thời nền nông nghiệp nước ta đang dần chuyển sang sản xuất hàng hóa để nâng cao hiệu quả sản xuất. Chính vì vậy ý nghĩa chủ yếu của việc đẩy mạnh sản xuất cây công nghiệp ở Trung du và miền núi Bắc Bộ là sử dụng hợp lí tài nguyên, phát triển nông nghiệp hàng hóa.

Đánh giá mk 5* nhé!

Lời giải 2 :

`->` D.

`+` Đẩy mạnh sản xuất cây công nghiệp giúp chuyển đối nền nông nghiệp từ cưng tư cấp `->` sản xuất hàng hóa.

`+` Có rất nhiều điều kiện thuận lợi.

`+` Phát triển cây công nghiệp giúp khai thác tối ưu tài nguyên.

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK