Trang chủ Khác Lớp 6 - Viết một bài giới thiệu ngắn về một cảnh đẹp quê hương mà em yêu thích. mn giúp mình...
Câu hỏi :

- Viết một bài giới thiệu ngắn về một cảnh đẹp quê hương mà em yêu thích.

mn giúp mình vs ạ

mình đang cần gấp

Lời giải 1 :

Trên đất nước Việt Nam xinh đẹp này, có rất nhiều cảnh đẹp. Nhưng ấn tượng nhất đối với em, đó là cảnh cánh đồng lúa quê hương. Sáng sớm, những giọt sương vẫn còn đọng lại trên lá. Mặt Trời dường như mới tỉnh giấc sau một đem dài. Tuy vậy, các bác nông dân đã dậy sớm ra đồng thu hoạch vụ mùa. Những tiếng cười tươi vang rội khắp các cánh đồng, bầu không khí trông thật náo nhiệt. Cánh đồng lúa quê hương thật đẹp, còn đẹp hơn nữa khi tới ngày mùa. Dường như, em lại cảm thấy bình yên khi ngắm nhìn đồng lúa chín vàng vậy. 

Lời giải 2 :

Đáp án:Việt Nam, mảnh đất phong phú với vẻ đẹp hoang sơ, gợi nhớ về sự thơ mộng và sự bền vững của nền văn hóa lâu đời. Từ những thung lũng xanh ngắt của miền núi đến bờ biển trải dài với cát trắng mịn và nước biển trong xanh, quê hương Việt Nam là một tác phẩm nghệ thuật tự nhiên không thể phủ nhận.

Dọc theo con đường hẻo lánh, những cánh đồng lúa xanh mướt nhuộm đất đỏ nồng ấm lòng người. Những hàng tre chao đảo trong gió, những con sông uốn lượn như dải lụa mềm mại, tất cả tạo nên bức tranh sống động, thu hút và lưu luyến.

Quê hương Việt Nam không chỉ là vẻ đẹp tự nhiên mà còn là một nơi tinh tế với những di sản văn hóa độc đáo. Từ các ngôi chùa cổ kính trọng đến những ngôi làng truyền thống giữ gìn những phong tục tập quán, mỗi góc cảnh sắc đều đong đầy lịch sử và truyền thống.

Đến với quê hương Việt Nam, con người sẽ được trải nghiệm sự giao thoa tuyệt vời giữa thiên nhiên và con người, giữa truyền thống và hiện đại. Đây không chỉ là nơi để đến thăm, mà còn là nơi để trải nghiệm và chạm đến lòng nhiệt huyết và sự bền bỉ của một dân tộc.

Quê hương Việt Nam không chỉ là nơi của những vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ mà còn là biểu tượng của sự kiêng kỵ, sự bền bỉ và lòng yêu nước không ngừng cháy bỏng của một dân tộc. Đó là nơi mà mỗi cảnh sắc đều hòa mình vào một bản hòa âm tự nhiên, gợi lên trong lòng người cảm giác bình yên và hạnh phúc.

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK