Trang chủ Khác Lớp 7 làm gì để bảo vệ hiệu ứng nhà kính khi còn là học sinh câu hỏi 6831543
Câu hỏi :

làm gì để bảo vệ hiệu ứng nhà kính khi còn là học sinh

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:Để bảo vệ hiệu ứng nhà kính khi còn là học sinh, bạn có thể thực hiện những hành động sau:

1. **Tiết kiệm năng lượng:** Sử dụng năng lượng một cách tiết kiệm bằng cách tắt đèn khi không sử dụng, sử dụng thiết bị điện hiệu quả, và giữ cho cửa sổ và cửa ra vào kín khi sử dụng điều hòa hoặc máy sưởi.

2. **Thúc đẩy sử dụng năng lượng tái tạo:** Tham gia vào các hoạt động và chiến dịch để thúc đẩy sử dụng năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời hoặc gió.

3. **Ghi lại lượng khí thải:** Theo dõi và ghi lại lượng khí thải từ việc di chuyển, sử dụng điện, và các hoạt động hàng ngày khác để nhận biết và giảm thiểu tác động của bạn.

4. **Tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường:** Tham gia vào các hoạt động như làm vườn, thu gom rác, và chiến dịch bảo vệ môi trường để giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đối với môi trường tự nhiên.

5. **Tìm hiểu và lan truyền kiến thức:** Tìm hiểu về hiệu ứng nhà kính và cách mà hành động của mỗi người có thể ảnh hưởng đến nó. Lan truyền kiến thức này cho bạn bè, gia đình và cộng đồng để tăng cường ý thức về vấn đề này

 

Lời giải 2 :

Để bảo vệ hiệu ứng nhà kính, em sẽ:

 + Trồng cây xanh

 + Hạn chế sử dụng túi ni lông

 + Sử dụng các phương tiện công cộng như xe buýt, xe đạp,... 

 + Tận dụng năng lượng sạch ( năng lượng mặt trời, gió, nước, ...)

 + Tuyên truyền cho mọi người về việc trồng thêm cây xanh, hạn chế xả rác, dùng túi ni lông, ...

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK