Trang chủ GDCD Lớp 10 Câu 20: Nhờ chị S có hiểu biết về pháp luật nên tranh chấp về đất đai giữa gia đình...
Câu hỏi :

Giúp mình với ạ !!!!!

image

Câu 20: Nhờ chị S có hiểu biết về pháp luật nên tranh chấp về đất đai giữa gia đình chị với gia đình anh P đã được giải quyết ổn thỏa. Trường hợp này cho t

Lời giải 1 :

Câu 20:

A.Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công dân 

Câu 21:

D.Tính quyền lực bắt buộc chung

Câu 22

B.Tính quyền lực bắt buộc chung

#Ruby48
CHÚC BN HC TỐT!

Cho mình xin 5 sao+ctlhn ah. Cảm ơn nhìuuu:33

 

Lời giải 2 :

Câu 20: nhờ  chị S  hiểu biết về pháp luật tranh chấp về đất đai giữa gia đình chị với gia đình anh P  được giải quyết ổn thỏa trường hợp này cho thấy pháp luật đã thể hiện vai trò nào dưới đây? 

-> A 

Câu 21 : cục cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng để quyết định xử phạt chị K khi kinh doanh hàng mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng việc làm của cục cạnh tranh và bảo vệ người dùng thể hiện đặc điểm nào dưới đây của pháp luật? 

-> D

Câu 22 công ty A chậm thanh toán đơn hàng theo đúng thời hạn hợp đồng để thỏa thuận với công ty B và bị công ty B khởi kiện bồi thường thiệt hại việc tòa án xử lý vi phạm của công ty A thể hiện đặc điểm nào dưới đây của pháp luật ? 

-> B

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK