Trang chủ Khác Lớp 7 3 câu tục ngữ về hưng yên và giải thích ND của chúng câu hỏi 6828088
Câu hỏi :

3 câu tục ngữ về hưng yên và giải thích ND của chúng

Lời giải 1 :

1.\"An Bình đất mẹ cù lao. Thơm hương hoa bưởi, ngọt ngào nhãn long\":  câu tục ngữ này miêu tả vẻ đẹp và sự bình yên của đất Hưng Yên, với hương hoa bưởi thơm ngát và nhãn long ngọt ngào.
2. \"Anh đến Hưng Yên đã biết, mỗi thửa đất được gửi trở về\": Câu tục ngữ này thể hiện sự mến khách, lòng hiếu khách của người dân Hưng Yên, khi mỗi khách đến đất Hưng Yên được đón nhận và chăm sóc nồng hậu.
3. \"Hưng Yên hồng như hoa\": Câu tục ngữ này miêu tả vẻ đẹp và sự tươi vui của Hưng Yên, với một hình ảnh hồng hoa tươi sáng.

4. \"Hưng Yên - xứ sở cầu gạo, con người hiền hậu kiên cường\": Câu tục ngữ này thể hiện danh tiếng của Hưng Yên về sản xuất cầu gạo và tính cách của người dân, với sự hiền lành và kiên cường.
5. \"Lõi mới Hạ Hưng Yên, cơn bão vượt qua biên\": Câu tục ngữ này miêu tả sự phát triển và vươn lên của Hưng Yên, vượt qua khó khăn và thử thách như một cơn bão.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK