Trang chủ Khác Lớp 4 Hãy nêu hiểu biết của em về hồ Đại Lải câu hỏi 6826851
Câu hỏi :

Hãy nêu hiểu biết của em về hồ Đại Lải

Lời giải 1 :

`->` Khu du lịch Đại Lải tọa lạc tại xã Ngọc Thanh, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 50km về hướng Bắc. Khu du lịch nổi tiếng với hồ Đại Lải, đây là một hồ nước nhân tạo được khởi công từ năm 1959 và đến năm 1963 thì cơ bản hoàn thành, diện tích mặt hồ rộng đến 5,25km2; tổng dung tích 34,5 triệu m3.Do sở hữu phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp, hồ Đại Lải hiện nay đã trở thành địa điểm du lịch cực kỳ thu hút tại tỉnh Vĩnh Phúc. Đến đây, du khách có thể thoải mái nghỉ ngơi cũng như tham gia nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn trên lòng hồ Đại Lải.

$\color{pink}{\text{ Chúc các 1 ngày vv nhee~!}}$

`#``Henryy`

Lời giải 2 :

   Hồ Đại Lải là 1 hồ nhân tạo được khởi công từ năm 1959 và hoàn thành vào năm 1963. Hồ có diện tích lên đến 525 hecta, với tổng dung tích 34,5 triệu mét khối, được đưa vào sử dụng để cấp nước cho nông nghiệp. Hiện nay, hồ được đưa vào khai thác du lịch nghỉ dưỡng bởi cảnh cảnh sắc thiên nhiên ấn tượng, và khí hậu mát mẻ.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK