Trang chủ Tiếng Việt Lớp 2 Viết 3-5 câu nói về 1 con vật nuôi mà em ao ước có câu hỏi 6825319
Câu hỏi :

Viết 3-5 câu nói về 1 con vật nuôi mà em ao ước có

Lời giải 1 :

   Em luôn ao ước mình có thể nuôi được một chú chó nhỏ xinh. Em rất thích chó vì chúng rất trung thành và đáng yêu. Em sẽ luôn cố gắng chăm sóc nó và đưa chú chó đi dạo và chơi cùng nó mỗi ngày. Em luôn tin rằng nuôi một chú chó đáng yêu sẽ mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cuộc sống của em. Chú chó sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng yêu và trung thành của em. 

Lời giải 2 :

        Nhà em có một cô mèo. Tên cô là Bông. Dáng cô mũm mĩm với bộ lông đen óng điểm thêm vài sợi lông trắng trông rất đáng yêu. Đôi mắt của cô long lanh tựa như những vì sao. Chiếc mũi hồng ươn ướt trông rất nhu mì. Những lúc rảnh rỗi, em thường chơi cùng Bông. Bông giống như một người bạn của em. Em rất yêu cô mèo đáng yêu này!

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, chúng ta đã quen với môi trường học tập và có những người bạn thân quen. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ, sáng tạo và luôn giữ tinh thần vui vẻ!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK