Trang chủ Khác Lớp 6 Viết Thư UPU lần thứ 53 ko chép mạng câu hỏi 6825094
Câu hỏi :

Viết Thư UPU lần thứ 53 ko chép mạng

Lời giải 1 :

Các thế hệ tương lai thân mến,
   Mỗi lá thư được gửi đi là điều chúng tôi mong muốn trở thành hiện thực. Tôi viết bức thư này vào năm 2024 gửi tới tương lai, những người trẻ, những thế hệ tương lai của thế giới. Tôi có những mong muốn và ước mơ mà tôi muốn bạn kế thừa.
   Tôi là người sống trong thời bình nhưng đối với tôi, hậu quả của chiến tranh đối với đất nước, con người Việt Nam là không thể xóa nhòa. Thế giới lúc này cũng giống như vậy. Mỗi ngày, những dòng tít trên các bản tin đều khiến chúng ta đau lòng. Trên thực tế, chiến tranh khiến nhiều gia đình mất đi người thân (người thân) và nhiều người mất nhà cửa, việc làm. Chiến tranh gây cho chúng ta nhiều tổn thương không thể nguôi ngoai trong một thời gian. Chiến tranh tàn phá tài sản và gây ra sự mất mát của nhiều công trình và thành tựu văn minh không thể khôi phục lại được. Hậu quả của chiến tranh ám ảnh tâm trí người dân với những quả bom, đạn dược còn sót lại có thể phát nổ bất cứ lúc nào và phải mất nhiều năm mới khôi phục được nền kinh tế sau chiến tranh. Dù chúng ta sống trong hòa bình nhưng hậu quả của chiến tranh vẫn luôn tồn tại.
   Sau tất cả những hậu quả trên, điều tôi mong muốn những người bạn tương lai của chúng ta được thừa hưởng là một thế giới hòa bình. Chúng tôi sẽ giải quyết xung đột bằng biện pháp hòa bình. Không còn những cơn mưa bom đạn, cuộc sống của chúng ta chỉ có hòa bình và bình yên - một cuộc sống tươi đẹp không có xung đột.
   Tôi nghĩ điều này không khó nếu chúng ta cùng nhau hành động và đưa tiếng nói của mình đến gần hơn với mọi người. Chúng ta nên chấm dứt và lên án những hành động kích động chiến tranh và mong muốn cùng nhau chung sống hòa bình. Mỗi người, mỗi hành động nhỏ, mỗi đóng góp nhỏ sẽ tạo nên sức mạnh to lớn cho mỗi dân tộc.
   Chúng ta nên dạy cho thế hệ tương lai của mình câu “Hãy yêu chuộng hòa bình và bảo vệ nền hòa bình quý giá của toàn nhân loại”.
    Trân trọng,

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK