Trang chủ Khác Lớp 6 Tình huống: Nhân dịp ngày 26/3, trường em tổ chức cho học sinh đi tham quan một danh lam thắng...
Câu hỏi :

Tình huống: Nhân dịp ngày 26/3, trường em tổ chức cho học sinh đi tham quan một danh lam thắng cảnh của quê hương. Sau khi ăn trưa xong, các bạn đã vứt luôn những túi bao nilông, vỏ chai nước và một số thức ăn còn thừa ở gốc cây to. Nếu em chứng kiến cảnh đó, em sẽ làm gì?

Lời giải 1 :

đáp án: em sẽ khuyên các bn là nên bảo vệ môi trường, ko nên xả rác bừa bãi

Lời giải 2 :

Nếu em chứng kiến cảnh học sinh vứt rác bừa bãi ở danh lam thắng cảnh của quê hương sau khi ăn trưa, em nên can thiệp và hướng dẫn họ thu gom rác và đặt vào các thùng chứa rác đã được sắp xếp sẵn. Đồng thời, em cũng có thể giải thích cho học sinh về tầm quan trọng của việc duy trì môi trường sạch đẹp và bảo vệ cảnh quan thiên nhiên của quê hương.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK