Trang chủ Khác Lớp 6 Gâpppppppppppppppppp câu hỏi 6824610
Câu hỏi :

Gâpppppppppppppppppp

image

Gâpppppppppppppppppp câu hỏi 6824610

Lời giải 1 :

Câu 3:

⇔ Sản vật là những vật và sản phẩm được làm ra bởi con người hoặc thiên nhiên.

Câu 4:

⇔" Cốm làng Vòng"-một đặc sản nền ẩm thực Việt Nam tại Hà Nội. "Cốm làng Vòng" không đơn thuần chỉ là một món ăn , mà nó còn là biểu tượng cho mùa thu Hà Nội.

⇔ " Bún ốc"- một món ẩm thực dân dã tại Hà Nội. Bún ốc nguội món quà nhẹ nhàng, dễ tiêu hóa cho mùa hè nắng gay gắt.

Câu 5:

⇔ Nghề truyền thống là nghề hình thành từ lâu đời, chuyên tạo ra các sản phẩm độc đáo, được lưu truyền từ đời này qua đời khác.

Câu 6:

Làng Phú Vinh – làng nghề mây tre đan ở Hà Nội:

→Hình thành vào năm 1700, làng Phú Vinh ban đầu có tên gọi là Phú Hoa Trang ( trời phú cho dân có bàn tay lụa). Trải qua gần 400 năm lịch sử, con cháu của làng nghề này vẫn luôn gắn bó với cây mây, cây tre,..

Làng Đào Thục – làng nghề múa rối nước độc đáo:

→Xuất hiện vào thời Hậu Lê, làng Đào Thục trải qua hơn 300 năm, tưởng chừng sẽ bị mai một theo thời gian nhưng đến tận nay vẫn còn tồn tại . Múa rối nước được ra đời từ nền văn minh lúa nước.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK