Trang chủ Khác Lớp 6 SOS cứu mình  dịch dùm đi mà o(><;)ooщ(ʘʘ)щ(。>︿<)_θ(((φ(ロ;)φ)))いぬ せいかつ 犬の生活 まいあさ おく がっこう わたしは トモです。 サントスさんのうちにいます。 さんぽ 毎朝奥さんと散歩に行きます。 8時ごろ テレーザちゃんと...
Câu hỏi :

SOS cứu mình 

dịch dùm đi mà o(><;)ooщ(ʘʘ)щ(。>︿<)_θ(((φ(ロ;)φ)))

image

SOS cứu mình  dịch dùm đi mà o(>&lt;;)ooщ(ʘʘ)щ(。>︿&lt;)_θ(((φ(ロ;)φ)))いぬ せいかつ 犬の生活 まいあさ おく がっこう わたしは トモです。 サントスさんのうちにいます。 さんぽ 毎朝奥さんと散歩に行きます。 8時ごろ テレーザちゃんと い わたし

Lời giải 1 :

Tôi là Tomo. Tôi đi cùng ông Santos. Tôi đi dạo cùng vợ vào mỗi buổi sáng. Khoảng 8 giờ, tôi cùng Teresa đến trường. Sau đó tôi sẽ về nhà. Sau đó tôi và vợ đi mua sắm. Tôi sẽ đi đón Teresa. Buổi chiều tôi đi học, sau đó chúng tôi cùng nhau ra công viên chơi. Vào cuối tuần, trường học của Teresa và nơi làm việc của Santos đóng cửa. Gia đình Santos sắp đi xa. Tôi sẽ đi cùng bạn. Tôi cảm thấy rất mệt mỏi khi chơi trong quân đội. Cat Cat Santos cũng có một con mèo. Mèo không làm gì cả ngày. Tôi chẳng đi đâu cả. Buổi sáng Isogayasu Tôi bận từ sáng đến tối. Tôi không có ngày nghỉ nào cả. tôi với con mèo Yasu Tôi muốn nghỉ ngơi.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK