Trang chủ Khác Lớp 8 nam là một cậu bé có thân hình nhỏ hơn so với các bạn trong lớp.Sắp tới trường Nam có...
Câu hỏi :

nam là một cậu bé có thân hình nhỏ hơn so với các bạn trong lớp.Sắp tới trường Nam có tổ chức lớp học bơi nên Nam muốn tham gia.Tuy nhiên điều lo lắng nhất là bố mẹ Nam sẽ khoongg đồng ý vì Nam đã từng bị đuối nước.Trong trường hợp này Nam nên xử lí như thế nao?

Lời giải 1 :

`@` Trong trường hợp này,Nam nên xử lí như sau :

`+` Nam nên giải thích cho bố mẹ về mong muốn tham gia lớp học bơi . Việc tham gia này vừa giúp nam rèn luyện sức khoẻ,cao lớn hơn,vừa giúp Nam có thể học bơi,nhất là việc phòng tránh và làm giảm nguy cơ bị đuối nước xảy ra lần nữa khi Nam đã biết bơi.

`+` Đồng thời Nam cần cam đoan và hứa với bố mẹ rằng sẽ tham gia lớp học bơi một cách an toàn ,lí thú.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK