Trang chủ GDCD Lớp 8 Tại sao bảo lực gia đình là vấn đề báo động trong xã hội. Ngắn gọn xúc tích câu hỏi...
Câu hỏi :

Tại sao bảo lực gia đình là vấn đề báo động trong xã hội.

Ngắn gọn xúc tích

Lời giải 1 :

Bạo lực gia đình là vấn đề báo động trong xã hội vì nó gây tổn thương tâm lý và thể chất cho nạn nhân, đặc biệt là phụ nữ, trẻ em và người già. Nó vi phạm quyền con người, làm suy yếu mối quan hệ cá nhân và tạo môi trường độc hại cho trẻ em.

Lời giải 2 :

$-$ Bạo lực gia đình là vấn đề báo động trong xã hội vì hàng ngày hàng giờ trên trái đất của chúng ta đang và đã xảy ra hàng ngàn hàng nghìn vụ bạo lực gia đình và trong đó nạn nhân là những trẻ em , phụ nữ , người già , những người dễ bị bạo lực ,.. Và vấn đề bạo lực gia đình này vẫn tiếp tục xảy ra và chưa có những biện pháp triệt để . 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK