Trang chủ Khác Lớp 6 Hãy kể tên các chi bộ thuộc Đảng bộ xã Vũ Tiến? câu hỏi 6817766
Câu hỏi :

Hãy kể tên các chi bộ thuộc Đảng bộ xã Vũ Tiến?

Lời giải 1 :

Đảng bộ xã Vũ Tiến có 15 chi bộ trực thuộc với 284 đảng viên. Bám sát sự hướng dẫn của Ban chấp hành đảng bộ và làm tốt công tác chuẩn bị nên đại hội các chi bộ tiến hành các bước đảm bảo trình tự, đúng quy định. Đại hội đã đánh giá những kết quả đạt được, chỉ ra tồn tại, hạn chế nhiệm kỳ qua, đồng thời thảo luận, đưa ra mục tiêu, nhiệm vụ, phương hướng nhiệm kỳ mới. Tại đại hội lần này, các đảng viên cũng đã lựa chọn, bầu 43 chi ủy viên, 15 bí thư và 14 phó bí thư. Tỷ lệ chi ủy viên tái cử chiếm gần 90%, trong đó có 9 chi ủy là nữ, tỷ lệ bí thư tái cử chiếm 86% và có 2 bí thư chi bộ nữ là chi bộ trường mầm non và chi bộ thôn Văn Long. Ban chấp hành đảng bộ xã cũng đã ra quyết định phê chuẩn kết quả bầu ban chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025./.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK